Tin tức - Sự kiện

Thứ 6, 16/9/2022, 11:00 (GMT+7)

Lễ tổng kết khóa Thực tập tốt nghiệp tại Công ty TNHH MTV Thép VAS Nghi Sơn

Vas Group

Vas Group

Sắt VAS

Tập đoàn VAS

VAS Thép

Công ty thép VAS

VAS Company

Sắt thép VAS

Ngày 15/09/2022, Công ty TNHH MTV Thép VAS Nghi Sơn đã tổ chức Lễ Tổng kết Thực tập cho các sinh viên Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Các bạn sinh viên rất hào hứng khi trải nghiệm dây chuyền công nghệ sản xuất thép hiện đại số 1 thế giới từ Danieli [Ý] tại nhà máy.

Tham gia Lễ tổng kết có Ban giám đốc các Nhà máy, phòng Hành chính Nhân sự và toàn thể 32 sinh viên Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Ban Giám Đốc các Nhà máy nơi sinh viên thực tập
được trao Giấy chứng nhận thực tập.

Với định hướng xây dựng Nhà máy 4, cơ hội việc làm càng trở nên rộng mở hơn với các ứng viên, đặc biệt là nguồn nhân lực trẻ đến từ ngành Kỹ thuật gang thép, Kỹ thuật vật liệu – đúc. Những người trẻ sẽ được tạo điều kiện ứng dụng và mở mang kiến thức, thoả sức khám phá, sáng tạo và sẵn sàng học hỏi, tiếp cận công nghệ mới khi đồng hành cùng Nhà máy 4 - một trong những nhà máy thép có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam.

Mang trong mình khao khát cống hiến cho xã hội cùng sức trẻ sục sôi, các thực tập sinh được truyền lửa để phác thảo ra chương mới của cuộc đời. Ý thức được tầm quan trọng của những bước đi đầu tiên này, các bạn trẻ mong muốn được thử sức tại một môi trường lao động hiện đại, chuyên nghiệp như VAS. Trong suốt quá trình trải nghiệm tại nhà máy, văn phòng, tiếp xúc nhiều với những cán bộ công nhân viên lâu năm của Tập đoàn, nhiều bạn trẻ bày tỏ sự cảm phục và kính nể dành cho người đi trước, càng thêm vững tin về con đường sắp tới. 

Tập đoàn VAS hội tụ gần 6.000 trái tim nhiệt huyết, khối óc tinh anh, đôi tay khéo léo để cùng xây dựng tập thể vững Tâm, chinh phục thị trường toàn cầu, luôn đón nhận sự mới mẻ, óc sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết của thế hệ trẻ đang mong chờ được cống hiến.

Xác định “Con người là trọng tâm”, chính sách đãi ngộ và phúc lợi cho người lao động tại VAS được xây dựng đảm bảo từ những nhu cầu cơ bản nhất như an toàn lao động, công việc, thu nhập ổn định hay nguyện vọng hoàn thiện bản thân, nâng cao tay nghề, kiến thức, phù hợp với sự phát triển của từng cá nhân. Với hàng chục năm gắn bó cùng VAS, nhiều nhân viên trở thành nguồn cảm hứng cho những thành viên mới, củng cố niềm tin cho các bạn trẻ về một tập thể cùng tạo ra những sản phẩm chuẩn quốc tế, các giá trị văn hoá và thương hiệu lớn lao.

Được tiếp xúc, cảm nhận, học hỏi các giá trị văn hoá và chính sách nhân sự trong suốt thời gian thực tập tại Tập đoàn VAS cùng cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất thép thực tế tại nhà máy Thép VAS Nghi Sơn [NSS], đại diện nhóm sinh viên chia sẻ nguyện vọng trở thành nhân viên chính thức và cống hiến tại Tập đoàn sau khi tốt nghiệp. Những lời chúc tốt đẹp đến tập thể Ban giám đốc và nhà máy đã được trao tặng cùng những bó hoa tươi thắm.

Đại diện sinh viên tặng hoa và gửi lời cảm ơn
đến Công ty TNHH MTV Thép VAS Nghi Sơn.

Cuối buổi tổng kết, Ban Giám Đốc nhấn mạnh cơ hội việc làm luôn rộng mở dành cho các bạn sinh viên để ươm mầm các tài năng tương lai của đất nước và cùng thực thi khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”. Tập đoàn VAS mến chúc các bạn sinh viên hoàn thành tốt chương trình học và mong sớm đồng hành cùng các bạn trong một tương lai gần.

Kết thúc kỳ thực tập với nhiều kỷ niệm và kiến thức bổ ích, hy vọng
VAS Group sẽ còn đồng hành cùng các bạn trong tương lai không xa.

Nguồn: VAS


 

Tin liên quan