Tin tức - Sự kiện

Thứ 4, 31/8/2022, 17:20 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh | TMS - Một chặng đường hình thành và phát triển

thép Tuệ Minh

Nhà máy thép Tuệ Minh

Công ty Cổ phần Thép Tuệ Minh

Công ty Thép Tuệ Minh

Vas Tuệ Minh

thép VAS Tuệ Minh

Công ty Thép VAS Tuệ Minh

cty thép Tuệ Minh

công ty cp thép VAS Tuệ Minh

công ty sắt thép Tuệ Minh

Ra đời năm 2010, Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh [TMS] cùng với 5 công ty thành viên còn lại đã và đang đóng góp tích cực cho “mái nhà chung” VAS Group.

Thép VAS Tuệ Minh là một trong những thành viên quan trọng
của VAS Group.

Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của TMS

Tọa lạc trên diện tích 14 ha thuộc Khu công nghiệp KSB [tỉnh Bình Dương], Công ty Cổ phần Thép VAS Tuệ Minh [TMS] không chỉ là thành viên với những cống hiến tích cực cho Tập đoàn VAS mà còn đóng góp vào GDP cũng như giá trị kinh tế cho địa phương.

Quyết định thành lập năm 2010 và đầu tư xây dựng, bắt đầu hoạt động từ đầu quý 4/2016, TMS gồm một hệ thống nhà máy luyện phôi và cán thép. Công ty ra đời với mục đích đầu tư nhà máy luyện cán thép công suất 500.000 tấn mỗi năm.

TMS hòa chung vào tiến trình phát triển của VAS Group

Là một thành viên quan trọng tại VAS Group, TMS chia sẻ mọi giá trị, nguồn lực, đồng thời đóng góp cho chặng đường phát triển chung của Tập đoàn.

Sản phẩm chính của Thép VAS Tuệ Minh xuất đi thị trường quốc tế.

Như những thành viên khác trong gia đình VAS, Thép Tuệ Minh áp dụng dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới của Tập đoàn Danieli [Italy] vào vận hành sản xuất thép cán. Việc ứng dụng công nghệ này giúp cho sản phẩm của VAS vượt trội về tính chịu hàn, độ bền của thép được nâng cao đồng thời giảm tính gỉ của sản phẩm xuống thấp. Mỗi sản phẩm của VAS ra thị trường đều được kiểm duyệt chặt chẽ bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, thoả mãn mọi yêu cầu khắt khe của các tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

Nhờ đó uy tín của sản phẩm cũng như thương hiệu Thép VAS Tuệ Minh ngày một tăng cao trên thị trường, trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Các dự án lớn đã tin tưởng sử dụng thép VAS, trong đó có sản phẩm thép từ nhà máy VAS Tuệ Minh có thể kể đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú [TP.HCM], Khu liên hợp Tập đoàn ManWah [Bình Dương], Khu du lịch Bà Nà Hills [Đà Nẵng], Khu căn hộ cao cấp Asiana [Đà Nẵng], Cầu dây văng sông Hiếu [Quảng Trị]…

Là thành viên của VAS, Thép Tuệ Minh luôn góp phần thực hiện khát vọng chung, trở thành thương hiệu thể hiện bản sắc văn hóa, tôn vinh tinh thần và thương hiệu sản phẩm Việt Nam, hướng đến mục tiêu vươn xa ra thị trường quốc tế và ngày càng khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt uy tín với các dự án xây dựng, xuất hiện ngày càng nhiều trên khắp quê hương Việt Nam.

Nguồn: VAS

Tin liên quan