Tin tức - Sự kiện

Thứ 7, 06/8/2022, 17:33 (GMT+7)

VAS Group “Vững vàng Tâm thép” thực hiện khát vọng đưa thương hiệu Việt ra biển lớn

Thép VAS

Sắt VAS

Tập đoàn VAS>

VAS thép

Công ty Thép VAS

VAS Company

Sắt thép VAS

Với tinh thần “Vững vàng Tâm thép”, VAS Group liên tục chinh phục các công trình trong và ngoài nước, đưa thương hiệu thép VAS ra thế giới, hiện thực hóa khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”

Trái tim thép và tinh thần thép

Trái tim thép hòa chung nhịp đập của 6.000 cán bộ,
nhân viên Tập đoàn VAS.

Thép luôn đi cùng với lịch sử phát triển của loài người, mang trong mình trí tuệ, đam mê kết tinh qua hàng nghìn năm, từ đó hình thành nên một vật chất cứng, bền nhưng hết sức dẻo dai, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường, thời gian. Khơi nguồn cảm hứng từ vật chất đặc biệt như thép, Tập đoàn VAS đã hun đúc tinh thần “Vững vàng Tâm thép” cho tập thể 6.000 cán bộ, công nhân viên trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất Việt Nam.

VAS Group với gần 25 năm phát triển, tích lũy kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân sự tâm huyết, không ngừng kiên trì nỗ lực trên nền tảng “Vững vàng Tâm thép”. Mỗi người VAS đều sở hữu 5 phẩm chất đã trở thành những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Năng động, Nỗ lực, Chu đáo, Bản lĩnh và Kiên định. Giống như bộ khung thép của mỗi công trình, các giá trị ấy đã nuôi dưỡng, hun đúc và đồng hành để tập thể cán bộ, nhân viên luôn hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đề ra, không ngừng tìm tòi, phát triển để mang đến sản phẩm đồng nhất, chất lượng cao, tạo dựng niềm tin với khách hàng, đối tác.

Nhờ đó, VAS luôn là thương hiệu thép Việt Nam uy tín, đáng tin của nhiều dự án, công trình xây dựng lớn nhỏ trên khắp Tổ quốc. Trong số đó có thể kể đến như công trình Asiana Đà Nẵng, cầu dây văng sông Hiếu [Quảng Trị], cao tốc Cam Lộ - La Sơn dài gần 100km từ Quảng Trị tới Huế, APEC Mũi Né [Bình Thuận], Aqua City [Đồng Nai]...

Tầm nhìn bền vững

VAS hiểu rằng một doanh nghiệp phát triển, thành công luôn bắt nguồn từ gốc nhân lực bền vững. Từ đó, Tập đoàn chú trọng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, trao quyền, trao cơ hội để người tài được phát huy khả năng của mình, thăng tiến trên con đường đóng góp giá trị cho công ty, cũng như xã hội. Sự trọng dụng và cơ hội được trao đều cho tất cả nhân viên, tạo nên bước khởi đầu và một môi trường làm việc cạnh tranh công bằng, công sức luôn được đề cao, khuyến khích nhân tài.

Bên cạnh nhân lực, VAS luôn đề cao chữ TÍN trong mối quan hệ với khách hàng và đối tác kinh doanh, hài hòa lợi ích của các bên, tạo sự tin cậy trong mọi hoạt động cũng như chất lượng sản phẩm. Tập đoàn đã thành công khi tạo dựng hệ thống 5 công ty thành viên chuyên luyện cán thép để hỗ trợ lẫn nhau, giữ bền vững cho chuỗi cung ứng và ổn định sản xuất và cảng biển Quốc tế, giúp hoàn thiện hệ sinh thái từ khâu sản xuất tới giao thương, không ngại cam kết về tiến độ cũng như giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Đồng thời, VAS Group cũng hướng đến việc phát triển bền vững với nền công nghiệp nặng thân thiện môi trường, mang đến lợi ích hài hòa giữa doanh nghiệp với cộng đồng xã hội. Hòa chung xu hướng phát triển ngành công nghiệp thép “xanh” đã hình thành trên thế giới trong nhiều năm qua. VAS đang là doanh nghiệp sử dụng lò điện trong sản xuất thép với quy mô lớn nhất Việt Nam, giúp giảm thiểu tác hại tới môi trường và tài nguyên thiên nhiên.

VAS Group hướng đến hoạt động sản xuất
thân thiện cộng đồng, môi trường.

Trên hết, VAS luôn thấu hiểu một doanh nghiệp muốn trở nên mạnh mẽ, phát triển còn cần có sự đồng hành của cộng đồng và phải có trách nhiệm đối với cộng đồng. Trải qua gần 25 năm, VAS đã trở thành thương hiệu thép uy tín trên thị trường, đồng thời cũng là thương hiệu đầy nhân văn thông qua những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đi kèm với nhiều chính sách phúc lợi ổn định cho người lao động. Trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua, VAS đã cung cấp gần 20.000 bình khí oxy tới các bệnh viện tại Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ trong chương trình “Trao Oxy, nối dài sự sống”. Ngoài y tế, Tập đoàn cũng thành lập Quỹ học bổng “VAS Vươn cao tinh thần Việt” tài trợ trang thiết bị, học phí và sinh hoạt phí cho các em học sinh, sinh viên hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên cả nước.

Theo thời gian, những giá trị trên đã tạo cho khách hàng, cộng đồng, người lao động cảm nhận về một hình ảnh thương hiệu VAS uy tín, vững mạnh và đầy trách nhiệm. Khi các mối quan hệ được vun đắp bởi chữ TÍN và sự chân thành, “thế kiềng ba chân” giữa Doanh nghiệp - Khách hàng - Đối tác càng trở nên bền vững, khắng khít hơn.

VAS với hoài bão đưa thương hiệu quốc gia ra biển lớn

VAS hiện là Tập đoàn vững mạnh với các công ty thành viên trải dài từ Bắc đến Nam, tổng công suất hằng năm đạt 4,45 triệu tấn phôi vuông; 2,5 triệu tấn thép xây dựng. Tập đoàn được xếp trong Top 5 doanh nghiệp sản xuất thép hàng đầu Việt Nam, thứ 80 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước.

Không chỉ vậy, VAS Group đã vươn mình ra quốc tế và khẳng định uy tín thương hiệu Việt Nam trên thế giới. Các sản phẩm của VAS đều sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu hiện đại hàng đầu, được kiểm soát chặt chẽ về quy trình và chất lượng, đáp ứng quy chuẩn quốc tế như JIS [Nhật Bản], ASTM [Mỹ]. Đến nay, thép VAS đã có mặt tại hơn 10 quốc gia từ Châu Á tới Trung Mỹ xa xôi như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Philippines, Guatemala…

Tự chủ sản xuất, kho bãi, vận chuyển giúp giá thành thép VAS
luôn cạnh tranh nhất.

Thép VAS được định vị là sản phẩm chất lượng cao tương ứng với phân khúc chất lượng và đối tượng sử dụng, đặc biệt đã đáp ứng yêu cầu cho việc xây dựng các công trình lớn như cầu đường, cao ốc, các công trình công nghiệp... Tập đoàn không ngừng tìm kiếm các giải pháp mới nhằm mở rộng độ phủ trong nước và chinh phục các thị trường quốc tế.

Với những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên tại VAS, Tập đoàn vinh dự nhận danh hiệu “Top 200 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn và trong Top 50 “Doanh nghiệp Phát triển Bền Vững 2022”. Với những vị thế đạt được, VAS là một trong những thương hiệu tầm cỡ quốc gia, được tín nhiệm cao.

Nhưng hơn cả một danh hiệu, đó là sự ghi nhận và dấu ấn VAS tạo nên trong niềm tin của người dùng đối với một thương hiệu thép Việt Nam trên hành trình vươn ra biển lớn, hiện thực hóa khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”.

Nguồn: VAS

 

Tin liên quan