Tin tức - Sự kiện

Thứ 7, 15/10/2022, 16:55 (GMT+7)

Thép thanh vằn VAS nhận Cúp Vàng Sản phẩm, Hàng hóa Tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022

Vas Group

Vas Group

Sắt VAS

Tập đoàn VAS

VAS Thép

Công ty thép VAS

VAS Company

Sắt thép VAS

Tối 12-10, Tập đoàn VAS tự hào là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Cúp Vàng Sản phẩm, Hàng hóa Tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022.

Thép thanh vằn VAS đạt danh hiệu Cúp Vàng Sản phẩm,
Hàng hóa Tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022.

Thép thanh vằn VAS vừa được trao chứng nhận là một trong 10 Sản phẩm, Hàng hóa Tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa năm 2022. Đây là thành quả cho nỗ lực không ngừng của tập thể Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn trong 9 tháng đầu năm 2022.

Giải thưởng Sản phẩm, Hàng hóa Tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2022 nhằm tôn vinh và nâng cao uy tín của các Doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu; được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng cao và mang lại hiệu quả kinh tế cao; Sản phẩm, hàng hóa chiếm tỉ lệ lớn trên thị trường trong tỉnh và cả nước; Sản phẩm, hàng hóa có hàm lượng trí tuệ cao; Sản phẩm, hàng hóa mới, độc đáo, đáp ứng các quy trình kỹ thuật; Sản phẩm, hàng hóa từng đạt giải thưởng quốc gia, quốc tế.

Chủ tịch Nguyễn Bảo Giang [thứ 6 từ phải sang] nhận
Chứng nhận sản phẩm hàng hóa tiêu biểu tại lễ tôn vinh.

Nhiều năm qua, bên cạnh việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại số 1 thế giới từ Danieli, Tập đoàn VAS luôn tiên phong chuyển đổi số, tiếp cận và ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. VAS không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ CB – CNV, chủ trương xây dựng môi trường hoạt động minh bạch chính trực, tạo điều kiện phát huy tối đa sức sáng tạo và tiềm lực lao động của 6.000 “viên ngọc”.

Với bản lĩnh “Vững vàng Tâm thép”, bền bỉ hướng tới khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”, VAS còn tích cực tham gia các hoạt động đồng hành hỗ trợ cùng địa phương. Đây là nét văn hóa kinh doanh cao đẹp VAS luôn ưu tiên hàng đầu. Đối với Tập đoàn, trách nhiệm xã hội là một phần thể hiện văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời là nghĩa cử biết ơn đối với vùng đất đã tạo nền tảng cho doanh nghiệp vươn tầm.

Bằng sự sáng tạo, năng động và nỗ lực không ngừng, VAS kiên định với chiến lược kinh doanh bền vững, lấy kết quả khẳng định cho nội lực và uy tín của mình. Tập đoàn đang từng bước thăng hạng trong Top 5 Doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất Việt Nam và mở rộng dấu ấn thép VAS trên bản đồ quốc tế. Tập thể VAS cùng chung tay, đồng “Tâm thép” đạt nhiều thành tựu trên chặng đường phía trước.

Nguồn: VAS

 

 

Tin liên quan