Tin tức - Sự kiện

Thứ 2, 04/4/2022, 13:50 (GMT+7)

Tập đoàn VAS vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng đất Việt” 2021

Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn | VAS Group đã vinh dự nhận Danh hiệu “Top 200 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021” do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn.

Thép VAS

Sắt VAS

Tập đoàn VAS>

VAS thép

Công ty Thép VAS

VAS Company

Sắt thép VAS

Ảnh: Đại diện Tập đoàn VAS nhận giải thưởng
"Sao Vàng đất Việt" năm 2021

Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 đã được tổ chức trọng thể vào tối 30/03/2022 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu đang góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế, đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước.

Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đem lại lợi ích và tiện ích nhất cho khách hàng, đến nay, VAS đã đạt những thành công nhất định. Đó là một hệ thống các Nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, một hệ thống Cảng biển mang tầm quốc tế cùng với niềm tin rất lớn từ cấp chính quyền địa phương, các tổ chức tín dụng và đối tác trong và ngoài nước.

Hệ thống Nhà máy VAS được đầu tư trên dây chuyền công nghệ hiện đại của DANIELI, một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất sắt thép. Sản phẩm thép VAS không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà đã xuất khẩu đến hơn 10 nước trên thế giới như: Nhật Bản, Philippine, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore...

Bên cạnh hệ thống Nhà máy, VAS tiếp tục mở rộng đầu tư hệ thống Cảng biển cùng khu hậu cần Cảng nhằm tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh và tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Đến nay, cơ sở hạ tầng đã được triển khai và hoàn thành trên diện tích 33 ha; có khả năng tiếp nhận tàu chở hàng tổng hợp tải trọng đến 70.000 DWT, chở hàng container tải trọng đến 30.000 DWT, tàu chở hàng lỏng đến 70.000 DWT.

Giải thưởng đánh dấu sự tăng trưởng vững vàng, minh chứng cho sự quyết tâm và kiên định của Tập đoàn, hướng đến đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong, tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Nguồn: VAS

Tin liên quan