Tin tức - Sự kiện

Thứ 6, 24/11/2023, 10:48 (GMT+7)

Lấy Nhân làm gốc, Tập đoàn VAS vào “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Tập đoàn VAS chính thức được vinh danh tại “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2023. Giải thưởng thể hiện cam kết của VAS với người lao động, khẳng định tầm vóc của Top 3 doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất Việt Nam.

Tổ chức thường niên bởi Anphabe và được Intage Việt Nam kiểm chứng, giải thưởng thực hiện khách quan dựa trên khảo sát từ người lao động ở gần 700 doanh nghiệp, thuộc hơn 18 nhóm ngành tại Việt Nam.

Ghi danh Top 5 Nhóm ngành Vật liệu – Top 9 Nhóm ngành Sản xuất | Hóa chất tại giải thưởng năm nay là thành quả của sự đầu tư trọng điểm vào con người, duy trì môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất cho người lao động của Tập đoàn, khẳng định uy tín và cam kết của thương hiệu VAS trên thị trường.

Thực hiện cam kết với người lao động, VAS Group xứng danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2023

25 năm VAS “Tái sinh để kiến tạo”, Tập đoàn không chỉ đề cao chữ “Tín” trong kinh doanh với khách hàng, đối tác mà luôn giữ cam kết với người lao động. Trên hành trình phát triển bền vững, kiến tạo một nền công nghiệp nặng “xanh, sạch” thân thiện với môi trường, VAS Group hướng đến sự hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội, đặc biệt chú trọng tinh thần trách nhiệm, tối ưu hóa lợi ích dành cho người lao động.

Với môi trường làm việc năng động, linh hoạt và sáng tạo, Tập đoàn không ngừng tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát huy khả năng của mình. Các hoạt động nội bộ giúp tập thể thấu hiểu hơn về giá trị, chiến lược dài hạn mà doanh nghiệp xây dựng, hướng đến mục tiêu: phát triển bền vững, rạng danh thương hiệu Việt Nam.

Môi trường làm việc đặt nhân sự làm trọng tâm

Mỗi cá nhân chính là yếu tố quan trọng tạo nên một môi trường làm việc tốt, mỗi nhân sự là hạt nhân cấu thành một doanh nghiệp bền vững. Với quan niệm này, VAS Group luôn trao cơ hội công bằng cho nhân sự phát triển cá nhân và thăng tiến.

Tập đoàn luôn khuyến khích 6,000 “Tâm thép” phát huy vai trò của mình trong tập thể. Các hoạt động nội bộ vừa tạo điều kiện trau dồi năng lực chủ động trong mỗi cá nhân, vừa là động lực song hành để Tập thể đồng Tâm phát triển. Trên hành trình “25 năm Tái sinh để kiến tạo”, VAS Group đã tạo lập nên môi trường làm việc lý tưởng, thu hút đông đảo người lao động giỏi trên khắp cả nước gia nhập và gắn bó, góp phần tạo ra những giá trị mới cho xã hội.

VAS xây dựng môi trường làm việc lý tưởng với đội ngũ nhân sự “Vững vàng Tâm thép”

Nhằm nâng cao chất lượng môi trường làm việc, VAS tích cực kiến tạo mảng xanh tại nơi làm việc và khu vực sản xuất với mô hình Nhà máy công viên, xây dựng cảnh quan xanh – sạch – đẹp. Bên cạnh mục tiêu cải tạo môi trường, mảng xanh tại VAS phần nào thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, xem trọng việc chăm lo sức khỏe chủ động cho tập thể công nhân viên. Tập đoàn coi sự an toàn của đội ngũ nhân lực là phúc lợi bền vững và giá trị nhất, không chỉ đảm bảo quyền lợi cơ bản để nhân sự an tâm cống hiến mà còn thúc đẩy nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Tập thể đồng lòng, phát huy nội lực “Vững vàng Tâm thép”

Xem nhân lực là mũi nhọn của thành công, VAS Group nuôi dưỡng tập thể đầy nội lực với tinh thần “Vững vàng Tâm thép”. Sự chủ động, linh hoạt, bền bỉ hướng đến mục tiêu chung thể hiện qua từng sản phẩm thép VAS đạt chuẩn quốc tế được tạo tác bởi đội ngũ nhân sự không ngừng được trui rèn với 5 phẩm chất, đồng thời cũng chính là 5 giá trị cốt lõi của Tập đoàn: năng động, nỗ lực, chu đáo, bản lĩnh và kiên định. Tất cả đã góp phần hoàn thiện chiến lược phát triển bền vững, xây dựng một tập thể vững Tâm vươn Tầm, ghi tên VAS vào danh sách Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Bản lĩnh của một doanh nghiệp từ “Tâm” với thương hiệu Thép Xanh hàng đầu mang lại giá trị bền vững song hành cùng cộng đồng, xã hội càng tiếp thêm động lực và niềm say mê cống hiến cho đội ngũ VAS. Ngôi nhà chung VAS Group quy tụ nhiều thành viên đồng hành hơn hai thập kỷ – Thêm minh chứng cho một doanh nghiệp hoạt động hài hòa giữa “Tâm” và “Tín”. Sự gắn bó của nhân sự cũng chính là cơ sở để doanh nghiệp phát triển bền vững, kiến tạo thêm triệu triệu công trình lịch sử.

Giải thưởng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” tô đậm định hướng “Lấy Nhân làm gốc” của VAS ngay từ những ngày đầu thành lập. 25 năm vững Tầm nhân lực, Tập đoàn hướng đến xây dựng một nền kinh tế – xã hội vững bền, góp phần tôn vinh bản sắc Việt, trí tuệ Việt vươn xa trên trường quốc tế.

Theo VAS

Nội dung từ các báo:

Tin liên quan