Tin tức - Sự kiện

Thứ 5, 15/9/2022, 13:38 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng [DNS] – Một chặng đường hình thành và phát triển

Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng

thép Đà Nẵng

Nhà máy thép Đà Nẵng

Công ty CP Thép Đà Nẵng

Công ty Thép Đà Nẵng

VAS Đà Nẵng

Cong Ty Thep Da Nang

Là đơn vị có mặt từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng [DNS] đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn VAS.

Vai trò quan trọng của Thép Đà Nẵng trong hệ sinh thái Tập đoàn VAS

Ra đời từ những ngày đầu thành lập Tập đoàn VAS, hơn ai hết, Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng hiểu rõ khát vọng mà cả Tập đoàn và các công ty thành viên cùng nhau san sẻ. Điều này được thể hiện qua chính tên gọi thương hiệu: VAS – Vietnam Advance Spirit – Vươn Cao Tinh Thần Việt.

Tọa lạc tại một trong những thành phố trực thuộc trung ương, với tốc độ phát triển kinh tế thuộc hàng Top đầu tại Việt Nam, Thép Đà Nẵng đã và đang góp phần lan tỏa thương hiệu VAS đến cộng đồng xã hội.

Về cơ sở vật chất, Thép Đà Nẵng có tổng diện tích 12,8 ha với dây chuyền luyện thép bằng công nghệ lò điện có công suất 200.000 tấn/năm, cùng với lò tinh luyện LF, máy đúc liên tục 2 dòng…

Với những cam kết minh bạch, cùng phương châm “Vững vàng Tâm thép”, Thép Đà Nẵng liên tục cho ra các sản phẩm chất lượng được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao như phôi thép vuông 100x100 đến 130x130 [mm] với các mác thép cacbon thấp, trung bình như BCT38, BCT51 và các mác thép hợp kim thấp độ bền cao: SD295, SD390, CB300, CB400, CB400V… 

Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng đóng vai trò quan trọng trong
quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn VAS.

Định hướng và phát triển trong tương lai

Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng là nhà sản xuất thép chuyên nghiệp.

Với hơn 20 năm trong ngành, Thép Đà Nẵng là nhà sản xuất thép chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và chuyên sâu cùng với kinh nghiệm tích lũy, hoàn thiện và bổ sung không ngừng. Hòa chung nhịp đập của những trái tim VAS, Thép Đà Nẵng thấu hiểu việc tạo ra một thanh thép tốt phải được làm nên từ nền tảng phôi thép chất lượng, giá trị phát triển bền vững bắt nguồn từ trong Tâm.

Và “Tâm thép” vững vàng của từng nhân sự đã làm nên sự khác biệt, giúp cho Thép Đà Nẵng trở thành một mảnh ghép cốt lõi, đi từ Tâm đóng góp cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn VAS.

Hiện tại, Thép Đà Nẵng đã và đang không ngừng phát triển dựa trên sự tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật, công bằng, bình đẳng trong các mối quan hệ hợp tác, kinh doanh giữa đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.

Bên cạnh chữ Tín trong hoạt động, Thép Đà Nẵng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Trong tương lai, Thép Đà Nẵng hướng đến mục tiêu hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái khép kín, giúp tối ưu chi phí và nâng cao giá trị cho sản phẩm.

Như các thành viên khác, Thép Đà Nẵng cùng chia sẻ những giá trị cốt lõi của Tập đoàn VAS, bao gồm:

  • Năng động: Luôn luôn chủ động tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm những điều mới, giá trị mới nhằm mang lại hiệu quả tích cực hay những kết quả đột phá;
  • Nỗ lực: Không nản bước trước những khó khăn, thử thách, luôn nỗ lực không ngừng và kiên trì bền bỉ khám phá tiềm năng bản thân, phá bỏ mọi giới hạn, hướng đến thành công mới;
  • Chu đáo: Mang đến cho khách hàng, đối tác và tập thể nhân viên sự quan tâm và chăm sóc trọn vẹn, nghĩ cho nhau và hành động vì nhau;
  • Bản lĩnh: Sẵn sàng đặt những mục tiêu cao, nhiều thách thức, dũng cảm vượt qua chính mình để đi đến thành công, không ngại thử thách và luôn trong tâm thế chịu trách nhiệm, không quanh co đổ lỗi;
  • Kiên định: Luôn giữ vững niềm tin và sự kiên định với con đường đã chọn, dù có gian nan thử thách nhưng vẫn nhất quyết không lùi bước, làm tới cùng; nỗ lực bước đi và đạt thành công trên chính con đường đó.

5  giá trị cốt lõi của Tập đoàn VAS.

Với phương châm "Vững vàng Tâm thép" cùng hoài bão "Vươn cao tinh thần Việt", Thép Đà Nẵng luôn luôn nỗ lực trung hòa những giá trị cốt lõi, củng cố Tâm thép, tạo nên sức mạnh nội tại để vươn Tầm thật xa, đánh dấu giá trị cũng như bản lĩnh của thép Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Sự tin tưởng của các đối tác và khách hàng trong suốt thời gian qua là động lực to lớn trên bước đường phát triển của Thép Đà Nẵng nói riêng và Tập đoàn VAS nói chung. Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng cam kết liên tục hoàn thiện, phục vụ các đối tác và khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy, cùng các thành viên VAS Group thực hiện khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”.

Nguồn: VAS
 

 

Tin liên quan